Giới thiệu về Cloud Generation
Cloud Generation mang trong mình ước mơ xây dựng một thế hệ Copywriter được đào tạo bài bản, có hoài bảo và định hướng nghề nghiệp rõ ràng. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Nỗ lực tạo ra môi trường chuyên nghiệp giúp các bạn trẻ trưởng thành cả về năng lực lẫn tác phong, chúng tôi xem con người là tài sản quý giá nhất và sẵn sàng trao cơ hội phát triển.



Gate To Cloud Generation
Chúng tôi tin rằng thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần sự đam mê, dấn thân và sống trọn với niềm đam mê ấy.

1. CLOUD BUILD NEXT GENERATION
- Chúng tôI muốn xây dựng một cộng đồng copywriter tàI năng và khác biệt.
- Triết lý của chúng tôi là tập trung đầu tư vào nền tảng.
- Chúng tôi trao cơ hội, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm cho copywriter để đem giá trị đến cộng đồng.
- Cloud không chỉ sáng tạo nội dung mà còn kiến tạo tương lai ngành marketing.
4. CLOUD CULTURE
CLOUD HOUSE:
Tôn trọng sự đa dạng trong tính cách mỗi người, chúng tôi hướng đến môi trường làm việc tự do, năng động và chuyên nghiệp.
CLOUD TECH:
Ứng dụng các hệ thống công nghệ mới nhất hỗ trợ để tăng năng suất và hiệu quả công việc
CLOUD ACADEMY:
Chương trình đào tạo được xây dựng khoa học và mang tính ứng dụng cao.
CLOUD PRO:
Được hỗ trợ tư vấn và training từ các chuyên gia đầu ngành khi thảo luận về các chủ đề chuyên môn.
CLOUD SHARING:
Đảm bảo tính chia sẻ và học hỏi giữa mọi người trong tổ chức.

3. CLOUD MILESTONE
- Lộ trình nghề nghiệp và tương lai phát triển rõ ràng.
Tại CloudContent bạn sẽ có cơ hộI thăng tiến đến đúng vị trí và đúng khả năng của bạn:
- CLOUD FRESHER
- CLOUD SENIOR
- CLOUD LEADER
- CLOUD MANAGER
2. CLOUD CORE VALUES
CON NGƯỜI – PEOPLE:
- Con người là tài sản lớn nhất của công ty.
- Tạo điều kiện cho mọi người cùng phát triển
- Môi trường làm việc minh bạch, công bằng.
- Khuyến khích sự đa dạng trong tính cách, ý tưởng, suy nghĩ.
KẾT NỐI – CONNECTION:
- Môi trường hòa đồng, chia sẻ.
- Thái độ LUÔN vui vẻ khi tiếp xúc khách hàng.
- Thái độ tích cực giữa đồng nghiệp với nhau.
ĐỔI MỚI – INNOVATION:
- Luôn sáng tạo, cải tiến
- Chủ động ứng dụng công nghệ
BỀN VỮNG – SUSTAINABILITY:
- Định hướng lâu dài trong mọi hoạt động công ty
- Tối ưu hoá chi phí.
- Tập trung vào những vấn đề quan trọng.

5. CLOUDER
- Những copywriter trẻ tuổi và sáng tạo. Những ngườI đam mê và tâm huyết với nghề.
- Sáng tạo nội dung xuất sắc để gia tăng giá trị cho khách hàng.
- Chia sẻ niềm đam mê và tình yêu nghề nghiệp vớI cộng đồng copywriter việt nam.
- Tư vấn cho khách hàng về chiến lược, kế hoạch nội dung giúp chinh phục tráI tim của người tiêu dùng.
- Tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hộI.