Content cá tháng tư, viết gì hay cho và viết sao cho vui? Hãy cùng Cloud Content điềm qua các nội dung ngày 1.4 thật thật hư hư nhưng siêu thú vị của các brand lớn nhé!
CONTENT CÁ THÁNG TƯ KHỐI NGƯỜI TIN LÀ THẬT
Biết rằng content cho ngày cá tháng tư đa phần là nói dối, tuy nhiên những trò đùa “thật trân” của những thương hiệu lớn dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi chỉ mới nghe thôi là đã mắt chữ O, mồm chữ A, tin “sái cổ”:
Grab thông báo ra mắt Grab xích lô – một trong những phương tiện đã gần như “tuyệt chủng”:

Grab đưa ra 3 lý do thuyết phục người dùng sử dụng phương tiện này. Thứ nhất, không phải bận tâm lo nghĩ nên chọn dịch vụ nào bởi Grab xích lô có thể phục vụ mọi nhu cầu. Thứ hai, người dùng cũng biết trước giá của Grab xích lô bằng cách nhập điểm đón, điểm đến và giá sẽ hiển thị rõ ràng trên ứng dụng; giá cố định trong suốt hành trình, ngay cả khi kẹt xe. Ngoài ra, Grab cũng nói rằng đây là phương tiện hoài cổ nổi danh một thời nay được kết nối theo cách hiện đại nhất.
Thông báo này của Grab khiến người dùng tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú. Tuy nhiên khi đọc tiếp thông báo này của Grab thì đây chỉ là một trò đùa của mình trong ngày Cá tháng Tư.
2. Durex “rải muối” troll khách hàng:
Tại Anh, hãng cho ra mắt bộ sưu tập “Best of British” với những hương vị đúng chuẩn Anh Quốc: Sunday Roast (thịt nướng kiểu Anh), fish & chips (cá tẩm bột rán và khoai tây chiên), chicken tikka masala (món gà Tikka Masala).
Durex Singapore lại giới thiệu dòng sản phẩm mới có vị xúc xích gà xông khói cháy cạnh, thơm lừng cực gắt nha. Lưu ý: sản phẩm giới hạn nên anh em xúc nhanh không lại tiếc cả một đời.

Ngoài ra còn có những chủ đề thú vị khác cho content ngày cá tháng tư:
– Lazada bán “Áo đấu U23 độc quyền chưa được giặt” với giá 1.400.000 nhân mùa bóng đá Việt Nam sôi nổi năm 2018
– Coca-cola phiên bản Việt Nam chưa-từng-có
– Mentos, Oppo “bông đùa” trên fanpage với trào lưu hiệu ứng màn hình khiến khối người tin thật


CONTENT CÁ THÁNG TƯ: MƯỢN NGÀY DỐI ĐỂ NÓI THẬT
Khi 2/3 thế giới thi nhau trêu đùa đúng nghĩa vào ngày nói dối thì 1/3 còn lại chọn cách tiếp thị “ngược” bằng cách nói thật. Cách làm này vừa là “lý do” cho doanh thu nhảy số, vừa là cơ hội để tên thương hiệu “trồi lên” giữa một “rừng” ý tưởng nói dối giống nhau:
Content cá tháng tư của Juno xoa dịu “Gái độc thân” bằng cơn bão “Giày chống ế” thú vị:

Không bỏ lỡ ngày Cá tháng Tư duy nhất trong năm, Juno hé lộ hi vọng cho phái đẹp đang đau đầu vì “nỗi buồn nàng ế nay đã thành xu thế”một siêu phẩm mang tên “Giày chống ế”.
Với gương mặt đại diện Choi Woon Jung – nhà thiết kế giày hàng đầu Hàn Quốc, “giày chống ế” hứa hẹn không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng đốn tim phái đẹp mà còn mang đến nhiều cơ hội cho các FA vào dịp Cá tháng Tư này . Cơn bão “giày chống ế” ngay lập tức trở thành chủ đề xôn xao mạng xã hội.
Tinder đấu tranh với “sự lừa dối” bằng cách “thật hóa” người dùng:

Ứng dụng kết nối hẹn hò nổi tiếng đã quyết định thực hiện một pha nguy hiểm vào ngày đầu tháng Tư chính là khởi chạy tính năng Tinder Height Verification (Tính năng xác minh chiều cao) trong bản cập nhập mới. Tính năng này sẽ yêu cầu người dùng xác nhận chiều cao thực sự của bản thân. Đây là tính năng sốt dẻo mà người dùng Tinder chưa bao giờ nghĩ đến nhưng thực sự thì ai cũng cần trong một xã hội dễ lừa tình như hiện nay. Content cá tháng tư của Tender thật sự đã “chạm đúng” vấn đề rất nhiều người dùng quan tâm. Dù chỉ là một content cho ngày cá tháng tư nhưng người dùng cảm thấy kết nối và thích thú hơn đối với sự ứng biến của nhãn hàng.
CONTENT CÁ THÁNG TƯ CHO CÁC KHUYẾN MÃI, ƯU ĐÃI
“Đi nhanh kẻo lỡ đèn xanh
Mua nhanh kẻo lỡ người tranh, người giành”
“Cá tháng tư – sắm đồ đã nư với ưu đãi đồng giá #99K”
“Gió đưa bụi chuối la đà
Sale thật không hốt là uổng lắm nha”
“Nổ deal nóng hổi – hứa không nói dối!”
“Nhập mã CATHANGTU – nhận ngay QUÀSIÊUBỰ”
4) Kết luận:
Bằng cách này hay cách khác thì đây cũng là thời điểm lý tưởng để thương hiệu của bạn tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng, tăng độ nhận diện với công chúng và “trình diễn” cá tính “ngàn năm có một” của mình cho đối thủ nhận diện bằng các content cá tháng tư độc đáo.
Còn chờ gì nữa, liên hệ với Cloud Content để chạy ngay báo giá tốt nhất cho các dịch vụ nội dung:
Nội dung chăm sóc Fanpage
Nội dung chăm sóc Website
Phòng Marketing thuê ngoài
Dịch vụ chụp ảnh, thiết kế
Hoặc truy cập Fanpage Cloud Content để nhận những thông tin mới và thú vị nhất!